Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Tổng Hợp Truyện Ngôn Tình Phần 1/2


Bạn đam mê truyện ngôn tình, nhưng bạn không muốn lúc nào bạn cũng cầm theo một vài quyển truyện cồng kềnh dày từng trăm trang bên mình để đọc. Hiểu được nỗi vất vả đó, chúng tôi - Ebook Store Vn đã cho ra đời ứng dụng đọc truyện ngôn tình đơn giản chỉ một cú nhấp trên chiếc điện thoại thông minh của các bạn. Bạn chỉ cần vào CHPlay, gõ Ebook Store Vn sẽ hàng trăm câu chuyện ngôn tình nhiều thể loại cho các bạn chọn lựa.

Tổng Hợp Truyện Ngôn Tình Phần 1/2 thuộc thể loại truyện ngôn tình được chúng tôi xây dựng nên nhằm phục vụ đam mê và yêu thích của quý độc giả mê truyện ngôn tình .
Tổng Hợp Truyện Ngôn Tình Phần 1/2 gồm có một số truyện, với nội dung hấp dẫn, hứa hẹn đem lại cho quý độc giả những giây phút tuyệt vời khi đọc truyện.

ÁC MA BÁ YÊU CHỈ YÊU CÔ GÁI NHỎ NGỌT NGÀO
BÀ XÃ CỦA THỦ LĨNH SÁT THỦ
BÀ XÃ NGOAN NÀO
BẢO BỐI, EM CHẠY KHÔNG THOÁT
CÔ DÂU MƯỜI CHÍN TUỔI
CÔ VỢ XÃ HỘI ĐEN CỦA ÔNG TRÙM HẮC ĐẠO
ĐẶC CÔNG HOÀNG HẬU NỮ ĐẶC CÔNG XUYÊN QUA THÀNH THIÊN KIM THỦ PHÚ
ĐẠI BOSS HẮC ĐẠO VÀ VỢ YÊU CHỦ TỊCH LẠNH LÙNG
ĐOẠT VỢ CÔ GÁI YÊU PHẢI EM RỒI
HỆ THỐNG SỦNG PHI
KHI HOÀNG HẬU NỔI GIẬN
LẠC MẤT MỘT NGƯỜI THƯƠNG
NGƯỜI YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC XÃ HỘI ĐEN
ÔNG XÃ THẦN BÍ, BUỔI TỐI GẶP
PHIÊN DỊCH VIÊN CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC ĐỘC TÀI

Chúc các bạn có những phút giây đọc truyện vui vẻ trên Ebook Store Vn. Đừng quên Comments cảm xúc của bạn về ứng dụng Tổng Hợp Truyện Ngôn Tình Phần 1/2 và ủng hộ 5 sao để chúng tôi phát triển những ứng dụng mới trong tương lai nhé. Mọi đóng góp ý kiến của các bạn sẽ giúp chúng tôi phát triển hoàn thiện hơn về ứng dụng.
Bạn có thể tìm Tổng Hợp Truyện Ngôn Tình Phần 2/2 trên cùng Ebook Store Vn của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Radio FM Online Uruguay All In One

Dịch mô tả sang Tiếng Việt bằng Google Dịch? Dịch Radio FM Online Uruguay All In One: Application radio Listen...